Chat Facebook

Các mẫu tủ bếp đẹp và hiện đại

Ngày đăng : 15:37:31 13-06-2018

Thiết kế thi công các mẫu tủ bếp đẹp hiện đại 



Nói tới thiết kế, thi công nội thất căn hộ, chung cư thì một thiết kế mà chúng ta không thể bỏ qua đó chính là thiết kế tủ bếp đẹp, sang trọng và tiện nghi. Nhắc đến tủ bếp sẽ làm chúng ta gợi nhớ đến hình ảnh những bà nội trợ đang chế biến những món ăn ngon và những thành viên trong gia đình đang ngồi quây quần bên nhau cùng ăn bữa cơm thân mật. 




Ngày nay, khi mà đời sống của con người được nâng cao, cuộc sống ngày càng hiện đại  thì việc thiết kế nơi để thưởng thức những món ăn ngon lại càng được nâng cao, chú trọng. Khi đứng trong một không gian bếp được thiết kế hiện đại, tiện nghi chắc chắn các bà nội trợ sẽ cảm thấy thích thú mỗi khi vào bếp để chuẩn bị bữa cơm cho gia đình. Còn đối với những không gian bếp được thiết kế sơ sài, thiếu tiện nghi sẽ tạo ra cảm giác không thoải mái, không lôi cuốn và tạo được tinh thần thoải mái cho người phụ nữ từ đó những món ăn cũng sẽ kém phần ngon miệng. Vậy làm sao để có được không gian tủ bếp đẹp, sang trọng và tiện nghi cũng là nỗi bận tâm của không ít gia chủ.
 Dưới đây là những mẫu tủ bếp được công ty Mộc Gia Sài Gòn thiết kế theo phong cách hiện đại và xu hướng mới nhất hiện nay.

 
       Tủ bếp gỗ Acrylic có bàn đảo chữ                    Tủ bếp Acrylic bóng gương


       Tủ bếp Acrylic hiện đại                    Tủ bếp Acrylic bán chạy nhất bàn đảo chữ L


      Tủ bếp MFC vân gỗ có quầy bar                     Tủ bếp MFC kiểu chữ L-5

Những mẫu tủ bếp được thiết kế đơn giản, gọn gàng nhưng đầy đủ tiện nghi và cũng đảm bảo tính thẩm mỹ. Xu hướng thiết kế tủ bếp trùng màu với màu của sơn tường hay nền nhà cũng khá thịnh hành. Với cách phối màu như vậy sẽ tạo nên sự đồng nhất và cho chúng ta cảm giác như không gian bếp trở nên rộng hơn. Những mẫu thiết kế này rất thích hợp cho những căn hộ, chung cư có diện tích phòng bếp hạn chế.



Tủ bếp Mộc Gia chúng tôi chuyên tư vấn, thiết kế thi công tủ bếp theo phong cách hiện đại, chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng !
Mọi thông tin chi tiết bạn vui lòng liên hệ:
Xưởng sản xuất, Công ty TNHH Mộc Gia Sài Gòn
Địa chỉ : 84, đường 16, khu phố 3, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức
Hotline : 0909 634 467  Zalo - Viber
Tel :  0283 7262160



 
Gọi ngay cho chúng tôi
Chat với chúng tôi qua Zalo
Chat ngay với chung tôi để được tư vấn
Liên hệ cho chúng tôi qua TiktokLiên hệ cho chúng tôi qua Tiktok