Chat Facebook

Tủ bếp Laminate có tốt không?

Ngày đăng : 15:36:34 13-06-2018

 

Tủ bếp Laminate về độ bền nó thuộc loại “nồi đồng cối đá” nhất trong tất cả các vật liệu bề mặt của gỗ công nghiệp gồm: MFC (Melamine), sơn bệt, veneer, laminate và Acrylic. Nó chịu được nước, trầy xước va đập và đặc biệt là chịu nhiệt. Ví dụ như bạn có 1 cái bàn có bề mặt là laminate mà chẳng may hút thuốc để rơi điếu thuốc ra bàn thì nó không có dấu vết gì để lại trên mặt bàn của bạn.

 

 

Tủ bếp được làm bằng chất liệu laminate

 

Về mặt thẩm mỹ, laminate có rất nhiều loại bề mặt và màu sắc, từ bề mặt sần đến bóng gương, từ màu vân gỗ cho đến đơn màu, giả nỉ, giả nhôm xước...Nó đa dạng đến mức mà số lượng bề mặt của các loại MFC,sơn bệt, Veneer, Acrylic cộng lại cũng chỉ bằng 1 phần của laminate. Riêng về màu vân gỗ (đặc sản của laminate) thì ưu điểm của nó chính là giống bề mặt của gỗ thật và vân gỗ rất đều nhau (tạo nên sự đồng đều cho nội thất nhà bạn).

Còn về nhược điểm của vật liệu này là: Giá không phải là giá bình dân. Là vật liệu tương đối mới với Việt Nam và chưa có quá nhiều đơn thị thi công thực sự tốt loại vật liệu. Tủ Bếp Mộc Gia là đơn vị chuyên thi công tủ bếp Laminate hàng đầu Việt Nam, khi quyết định chọn đơn vị thi công thì các bạn nên là nhà đầu tư thông minh.

 

Tags: ,
Gọi ngay cho chúng tôi
Chat với chúng tôi qua Zalo
Chat ngay với chung tôi để được tư vấn
Liên hệ cho chúng tôi qua Tiktok