Chat Facebook

Top 5 món phụ kiện bếp không thể bỏ sót trong căn bếp hiện đại

Ngày đăng : 15:46:37 13-06-2018

TÓP 5 MÓN PHỤ KIỆN BẾP KHÔNG THỂ BỎ SÓT TRONG CĂN BẾP HIỆN ĐẠI

 
 
* Khay úp chén inox 
* Kệ úp xoong nồi inox 
* Kệ gia vị inox 
* kệ tủ đồ khô inox 
* Khay chia thìa nĩa inox 

Ngày nay trong những căn bếp hiện đại, sang trọng thì không thể bỏ sót các món phụ kiện bếp thiết yếu, quan trọng góp phần tô thêm không gian bếp hài hoà, phong phú, tiện ích trong gia đình. Như chúng ta đã biết thì phụ kiện tủ bếp là một trong những dòng sản phẩm nhất định không thể thiếu được trong căn bếp hiện đại của mối gia đình, nó là công cụ cực kỳ quan trong và quý giá đối với tất cả chị em nội trợ, không những tiết kiệm thời gian dọn dẹp căn bếp  mà còn góp phần tô thêm sự sang trọng, đẳng cấp trong căn bếp của mình, giúp bếp của bạn lúc nào cũng sạch sẽ, gọn gàng, khô ráo và thoáng mát. Nhưng không phải ai cũng có thể lựa chọn cho mình được những phụ kiện vừa đảm bảo chất lượng mà giá cả lại phải chăng. Mỗi món phụ kiện bếp có một vai trò, chức năng riêng biệt nhưng có quan hệ mất thiệt với nhau để tạo ra một không gian bếp đẹp và hiện đại, đày đủ tiện nghi.
 

Phụ kiện bếp -  Khay úp chén inox 

Phụ kiện bếp - Khay úp chén inox được thiết kế lắp đặt bên trong tủ bếp trên rất sang trọng và đẹp mắt. Với chất liệu inox 304 cao cấp - chiếc kệ là sự lựa chọn hoàn hảo cho căn bếp gia đình bạn. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao của Đức đường nét tinh xảo, hiện đại giúp không gian bếp nhà bạn hài hòa, phong phú hơn phù hợp với tính năng kệ úp chén dĩa, các song inox chắc chắn chịu lực lên tới 25kg, bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng, bên cạnh đó thì với thiết kế khay hứng nước thông minh bên dưới giúp sàn bếp nhà bạn lúc nào cũng khô ráo. 
 
Giá phụ kiện tủ bếp - Phụ kiện tủ bếp EUROGOLD
 

Khay chén cố định cho bộ sưu tập Phụ kiện bếp

 
 

Kệ gia vị là sản phẩm thứ 2 trong TOP 5 món phụ kiện bếp cần thiết

Kệ gia vị inox gồm 3 tầng, với thiết kế dành cho tủ lớn, tầng trên cùng vắt dao kéo, tầng giữa có thanh ngang dùng cố định các chai lọ không sợ bị lật đổ trong quá trình kéo kệ ra vào. Với chất liệu inox cao cấp và kiểu dáng thanh gọn nhưng không kém phần hấp dẫn, chắc chắn, chiếc kệ có thể đựng các hủ gia vị, chai lọ, dầu ăn ..vv vô cùng gọn gàng, ngăn nắp. chống rỉ sét, phù hợp với không gian nhà bếp của bạn. Liên hệ ngay với Kho phụ kiện bếp thông minh để biết thêm thông tin về sản phẩm này nhé
 
Kệ đựng gia vị inox Eurogold ERO.2040B
 

TOP 5 Phụ kiện bếp - Kệ gia vị đa năng cho không gian bếp hoàn hảo



 

Khay chia thìa nĩa, muỗng đũa inox có cần thiết trong TOP 5 món Phụ kiện bếp thông minh

Khay chia inox tưởng chừng như món phụ kiện bếp cơ bản nhưng vô cùng quan trọng và ý nghĩa, chỉ cần với chiếc khay chia nhỏ toàn bộ dụng cụ nhỏ như thìa, muỗng, đũa, kéo ...vvv đều được sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp. Đó là lý do vì sao bạn nên quan tâm đến khay chia muỗng đũa cho không gian bếp nhà bạn
 
Khay chia thìa nĩa Eurogold - E0645E


Khay chia muỗng đũa âm hộc tủ gọn gàng trong TOP 5 món phụ kiện bếp



 

TOP5 Phụ kiện bếp chắc chắn phải có Kệ xoong nồi inox

Phụ kiện bếp với kệ xoong nồi tủ dưới là dòng sản phẩm phụ kiện bếp cao cấp, hiện đại dành cho tủ bếp dưới, với thiết kế sạng trọng, hiện đại, sản phẩm là sự lựa chọn hàng đầu của các mẹ nội trợ, Có rất nhiều mẹ rất đau đầu khi không biết làm thế nào với lượng xoong nồi khổng lồ treo lơ lững xung quanh bếp. Hiện nay chỉ với những chiếc rổ úp xoong nồi nằm lọt trong tủ bếp góp phần đã cải thiện được nỗi lo lắng của nhiều bà mẹ, giúp căn bếp gia đình lúc nào cũng gọn gàng, ngăn nắp.
 
Kệ xoong nồi Eurogold


Phụ kiện bếp với kệ chén xoong nồi cho gian bếp sang trọng hiện đại hơn




 

Lý giải vì sao Kệ tủ đồ khô inox được lựa chọn là TOP 5 PHỤ KIỆN BẾP

Kệ inox tủ đồ khô là một trong những thiết kế độc đáo, đa dạng rất  tâm đắc của nhà sản xuất , tuỳ vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn cho mình những chiếc kệ phù hợp như kệ 8 rổ , 12 rổ, 24 rổ .vvv Với kiểu dáng sang trọng, đẹp mắt và tiện dụng, giúp bạn đựng các thực phẩm khô, bánh mì, chai lọ... Được thiết kế theo phong cách Châu Âu kệ tủ đồ khô đang là lựa chọn hàng đầu của các chị em nội trợ hiện nay.
Phụ kiện bếp - kệ tủ đồ khô sẽ làm hài lòng hơn cho việc các chị em, các mẹ nội trợ có nơi để lưu trữ sản phẩm dự trữ cho gia đình một cách hoàn hảo và thoáng mát.

 
PHU KIEN BEP EUROGOLD - MC040660


Kệ tủ đồ khô sản phẩm thứ 5 cho PHỤ KIỆN BẾP

 

Phụ kiện tủ bếp được cung cấp bởi công ty Mộc Gia Sài Gòn, là các sản phẩm phụ kiện  của các hãng thông dụng và nổi tiếng ,công ty là đại lý phụ kiện chính của các thương hiệu phụ kiện tủ bếp như: Phụ kiện tủ bếp Eurogold, phụ kiện tủ bếp Hafele, phụ kiện tủ bếp inox Higold, phụ kiện tủ bếp inox Wellmax. Chúng tôi có dịch vụ tư vấn chi tiết kỹ thuật sản phẩm phụ kiện, kỹ thuật lắp đặt phụ kiện tủ bếp. Dịch vụ vận chuyển giao hàng nhanh chóng, có chính sách tốt cho các đại lý lấy phụ kiện tủ bếp từ Mộc Gia Sài Gòn.
Công ty có chiết khấu cao cho những đơn hàng có số lượng nhiều, hoặc giá trị hợp đồng phụ kiện tủ bếp lớn.
Liên lạc số: 093.943.1088 hoặc 098.178.4739 để được tư vấn và báo giá  tốt
Email: mocgiasaigon@gmail.com
http://tubepmocgia.com/phu-kien-tu-bep-2-1-88092.html 
Gọi ngay cho chúng tôi
Chat với chúng tôi qua Zalo
Chat ngay với chung tôi để được tư vấn
Liên hệ cho chúng tôi qua Tiktok