Chat Facebook

Rổ xoong nồi tủ bếp dưới sản phẩm hot cho tủ bếp hiện đại

Ngày đăng : 11:34:22 24-11-2017

RỔ XOONG NỒI TỦ BẾP DƯỚI SẢN PHẨM HOT CHO TỦ BẾP HIỆN ĐẠI

* Kệ úp xoong nồi Eurogold 
* Kệ úp xoong nồi inox Higold 
* Kệ úp xoonng nồi inox
* Kệ úp xoonng nồi Garis

 

Phụ kiện xoong nồi tủ bếp dưới với dạng song thoáng mát

Phụ kiện xoong nồi tủ bếp dưới là dòng sản phẩm phụ kiện tủ bếp cao cấp, được thiết kế một cách sang trọng và hiện đại thích hợp cho mọi không gian bếp của bạn, sản phẩm được sản xuất theo công nghệ hiện đại tiên tiến của Đức, sử dụng chất liệu inox 304 chính hãng, bạn yên tâm sử dụng không lo quá trình rỉ sét. Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng, thiết kế tối ưu giúp bạn dễ dàng lau chùi vệ sinh mà không mất quá nhiều thời gian dọn dẹp, bên cạnh đó với thiết kế thông minh có khay hứng nước bên dưới giúp cho sàn bếp của bạn lúc nào sạch sẽ, khô ráo và thoáng mát không lo bị nhiễu nước.  
 
Kệ xoong nồi Eurogold

Phụ kiện xoong nồi tủ bếp dưới thiết kế dạng song có khay nhựa hứng nước

 


Dạng bản hiện đại là sản phẩm đặc trưng của phụ kiện xoong nồi tủ bếp dưới

Phải nói rằng rổ úp xoong nồi là món quà vô giá và là người bạn đồng hành cho người nội trợ, xoá tan nỗi lo với các xoong nồi công kềnh xung quanh bếp, khiến cho công việc bếp núc trở nên nhẹ nhàng và gọn gàng hơn. với mẫu mã đa dạng thiết kế dạng soong thì còn có sản phẩm dạng bản cũng không kém phần sang trọng cho phụ kiện xoong nồi tủ bếp dưới
 
    Kệ xoong nồi EUROGOLD EU.131.800 - Phụ kiện tủ bếp Eurogold

Dạng bản sang trọng của phụ kiện xoong nồi tủ bếp dưới

 
Phụ kiện tủ bếp được cung cấp bởi công ty Mộc Gia Sài Gòn, là các sản phẩm phụ kiện  của các hãng thông dụng và nổi tiếng , công ty là đại lý phụ kiện chính của các thương hiệu phụ kiện tủ bếp như: Phụ kiện tủ bếp Eurogold,  phụ kiện tủ bếp Hafele, phụ kiện tủ bếp inox Higold, phụ kiện tủ bếp inox Wellmax. 
Chúng tôi có dịch vụ tư vấn chi tiết kỹ thuật sản phẩm phụ kiện, kỹ thuật lắp đặt phụ kiện tủ bếp. Dịch vụ vận chuyển giao hàng nhanh chóng, có chính sách tốt cho các đại lý lấy phụ kiện tủ bếp từ Mộc Gia Sài Gòn.Công ty có chiết khấu cao cho những đơn hàng có số lượng nhiều, hoặc giá trị hợp đồng phụ kiện tủ bếp lớn.
Liên lạc số: 093.943.1088 hoặc 098.178.4739 để được tư vấn và báo giá  tốt
Email: mocgiasaigon@gmail.com
http://tubepmocgia.com/phu-kien-tu-bep-2-1-88092.html 
Gọi ngay cho chúng tôi
Chat với chúng tôi qua Zalo
Chat ngay với chung tôi để được tư vấn
Liên hệ cho chúng tôi qua TiktokLiên hệ cho chúng tôi qua Tiktok