Chat Facebook

Những món phụ kiện bếp thông dụng nhất hiện nay

Ngày đăng : 15:24:02 13-06-2018

NHỮNG MÓN PHỤ KIỆN BẾP THÔNG DỤNG NHẤT HIỆN NAY.


 Ngày nay trong những căn bếp hiện đại, sang trọng thì không thể bỏ sót các món phụ kiện bếp thiết yếu,  quan trọng góp phần tô thêm không gian bếp hài hoà, phong phú, tiện ích trong gia đình.Như chúng ta đã biết thì  Phụ kiện tủ bếp  là một trong những dòng sản phẩm nhất định không thể thiếu được trong căn bếp hiện đại của mối gia đình, nó là công cụ cực kỳ quan trong và quý giá đối với tất cả chị em nội trợ, không những tiết kiệm thời gian dọn dẹp căn bếp  mà còn góp phần tô thêm sự sang trọng, đẳng cấp trong căn bếp của mình, giúp bếp của bạn lúc nào cũng sạch sẽ, gọn gàng, khô ráo và thoáng mát. Nhưng không phải ai cũng có thể lựa chọn cho mình được những phụ kiện vừa đảm bảo chất lượng mà giá cả lại phải chăng. Dựa trên nhu cầu đó chúng tôi sẽ giới thiệu tới quý khách hàng những món phụ kiện bếp cơ bản và đang được thị trường Việt Nam ưa chuộng. 

1, Phụ kiện úp chén bát âm tủ trên


Phụ kiện úp chén bát âm tủ trên được thiết kế lắp đặt bên trong tủ bếp trên rất sang trọng và đẹp mắt. Với chất liệu inox 304 cao cấp - chiếc kệ là sự lựa chọn hoàn hảo cho căn bếp gia đình bạn. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Châu Âu, đường nét tinh xảo, hiện đại giúp không gian bếp nhà bạn hài hòa,  phong phú hơn phù hợp với tính năng kệ úp chén dĩa, các song inox chắc chắn chịu lực lên tới 25kg, bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng, bên cạnh đó thì với thiết kế khay hứng nước thông minh bên dưới giúp sàn bếp nhà bạn lúc nào cũng khô ráo, không lo bị nhiễu nước.
                              
             Khay úp chén inox Eurogold EU.01100

2. Phụ kiện úp xoong nồi

Phụ kiện úp xoong nồi là dòng sản phẩm phụ kiện bếp cao cấp dành cho tủ bếp  dưới được thiết kế một cách sang trọng hiện đại thích hợp cho mọi không gian tủ bếp của bạn, với chất lượng Châu Âu, sản phẩm giúp không gian bếp nhà bạn nâng lên một tầm cao mới, một sự sang trọng và hiện đại, không gian bếp nhà bạn sẽ gọn gàng và sạch sẽ thoáng mát hơn. Công việc của bạn sẽ vô cùng thoải mái, nhanh gọn và hiệu quả hơn bao giờ hết, bạn sẽ có thêm nhiều thời gian dành cho gia đình và bạn bè hơn.


               Kệ xoong nồi EUROGOLD EU.131.800 - Phụ kiện tủ bếp Eurogold      

3 . Phụ kiện gia vị , giá dao thớt chai lọ..

Phụ kiện gia vị nâng đời sống của bạn lên một tầm cao mới bởi sự tiện ích và độc đáo, với khối lượng chai lọ, hộp, đũa muỗng ngày càng nhiều thì việc lựa chọn những chiếc kệ gia vị là thiết thực nhất, bạn sẽ hoàn toàn không lãng phí thời gian dọn dẹp những vật dụng này.  Với chất liệu inox cao cấp và kiểu dáng thanh gọn nhưng không kém phần hấp dẫn, chắc chắn, chiếc kệ có thể đựng các hủ gia vị, chai lọ, dầu ăn ..vv vô cùng gọn gàng, ngăn nắp. chống rỉ sét, phù hợp với không gian nhà bếp của bạn.



           Kệ gia vị Eurogold - EU.1040     

4, Phụ kiện khay chia inox 
 Khay chia inox tưởng chừng như món phụ kiện cơ bản nhưng vô cùng quan trọng và ý nghĩa, 
chỉ cần với chiếc khay chia nhỏ toàn bộ dụng cụ nhỏ như thìa, muỗng, đũa, kéo ...vv đều được sắp xếp gọn gàng,  ngăn nắp. Mang lại sự tiện nghi cho người sử dụng.



           Khay chia thìa nĩa E0650A

5, Kệ tủ đồ inox 

Tủ kệ đồ khô dùng đựng các vật dụng nhà bếp, thực phẩm khô như mì, bột, bánh kẹo,.. cho không gian bếp gọn gàng, ngăn nắp. Với thiết kế độc đáo, đẹp mắt và tiện dụng.



PHU KIEN BEP EUROGOLD - MC040660 

 Liên hệ trực tiếp với chuyên gia để được tư vấn kỹ:
​0909634467 Zalo - Viber


* 7 Món phụ kiện tủ bếp không thể thiếu trong căn bếp nhà bạn. 
* Phụ kiện tủ bếp cao cấp
* Tầm quan trọng của phụ kiện tủ bếp 
* Mua phụ kiện bếp giá rẻ ở đâu ?









     

     


 
Gọi ngay cho chúng tôi
Chat với chúng tôi qua Zalo
Chat ngay với chung tôi để được tư vấn
Liên hệ cho chúng tôi qua TiktokLiên hệ cho chúng tôi qua Tiktok