Chat Facebook

Mẹo giúp căn bếp vừa đẹp lại gọn gàng

Ngày đăng : 16:50:23 07-08-2017

MẸO GIÚP CĂN BẾP LUÔN SẠCH SẼ, GỌN GÀNG

Căn bếp đẹp, sạch sẽ, gọn gàng và ngăn nắp là niềm mong ước của triệu triệu người nhưng khi có được căn bếp rồi thì không ít người quan tâm phải làm sao để căn bếp của mình luôn thoáng mát và sạch sẽ. một căn bếp với không khí nhẹ nhàng sẽ tạo cảm giác dễ chịu cho các thành viên trong gia đình mỗi khi quây quần trong căn bếp của gia đình mình và cảm thấy yêu gia đình mình hơn. 
                                 
    Tủ bếp MFC chống ẩm cao cấp Chữ L-1          Tủ bếp MFC chống ẩm cao cấp
 

 CĂN BẾP ĐẸP, TIỆN NGHI VÀ THOÁNG MÁT 
* Sắp xếp mọi thứ trong nhà bếp một cách khoa học.
Học cách sắp xếp các vật dụng trong nhà bếp một cách khoa học là giúp bạn tiết kiệm thời gian dọn dẹp và giúp căn bếp trở nên ngăn nắp, gọn gàng hơn. Một căn bếp diện tích có rộng đến mấy nhưng nếu không có các món phụ kiện bếp kèm theo thì sẽ làm giảm diện tích căn bếp khi các vật dụng bếp ngày càng nhiều. Lựa chọn phu kiện thích hợp cho căn bếp cũng là một cách sắp xếp căn bếp của bạn trở nên gọn gàng hơn. Bên cạnh đó bạn phải bố trí khu vực lắp đặt phụ kiện cho phù hợp với vị trí của bếp mình.
Luôn lau sạch bếp ga và bồn rửa của bạn. 
Mẹo giúp chiếc bếp ga luôn sáng bóng đó là sau mỗi buổi nấu cơm hãy lau chùi chúng khi dọn dẹp mọi thứ xoong xuôi. Bạn hãy lau dọn chiếc bếp ga của mình bằng nước lau bếp hoặc bằng chanh ... Nó giúp bếp của bạn luôn mới và thơm tho. Nếu bạn để chúng vài ngày mới lau dọn thì có thể chúng sẽ bốc mùi, mỡ cháy hoặc bám chặt thức ăn vào, việc lau rửa sẽ khó khăn hơn rất nhiều.
Cách giúp cho nhà bếp luôn sạch sẽ 

Luôn có những chiếc khăn lau hoặc miếng mút xốp dùng để lau dọn bếp và sàn bếp, lau dọn xong bạn giặt rửa luôn thì chúng sẽ sạch và thơm tho. Mùi mỡ và thức ăn bắn ra bếp và sàn bếp chỉ cần để một ngày thôi bạn sẽ thấy bốc lên mùi khó chịu. Cùng đó là những giọt mỡ và màu của thức ăn sẽ làm chiếc bếp ga trông cũ kỹ, lôi thôi hơn rất nhiều. 

Vệ sinh khoang rửa bát luôn sạch sẽ

Cách vệ sinh khoang rửa bát luôn sạch sẽ và thơm tho. Sau khi rửa bát xong, chỉ cần một chút dầu rửa bát cùng với chiếc bối rửa bát sẽ làm cho khoang rửa bát của bạn sạch sẽ ngay tức thì. Nếu như bạn để lâu ngày, mỡ và thức ăn bám vào làm chiếc khoang rửa bát trông cũ hơn, có thể bốc mùi khó chịu. Việc này sẽ làm mất mỹ quan căn bếp của bạn và làm ai đó khó chịu khi đi vào bếp.   

Gọi ngay cho chúng tôi
Chat với chúng tôi qua Zalo
Chat ngay với chung tôi để được tư vấn
Liên hệ cho chúng tôi qua Tiktok