Chat Facebook

Cách lựa chọn phụ kiện inox cho tủ bếp

Ngày đăng : 09:24:05 10-04-2017

 
Hiện nay việc sử dụng một phòng bếp gọn gàng, ngăn nắp và thuận tiện là mong muốn của tất cả các chị em nội trợ. Tuy nhiên , thực tế hiện nay thì hầu như tất cả các phòng bếp của gia đình lại thường có diện tích khá hẹp vì vậy cần có những giải pháp thông minh để tận dụng tối đa không gian bếp. Phụ kiện inox dành cho tủ bếp là một sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho mỗi gia đình, tuy nhiên hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại phụ kiện tủ bếp như khay gia vị, khay úp chén, kệ góc xoay .. khá phổ biến, có quá nhiều sản phẩm cho nên nhiều khách hàng rất đau đầu để lựa chọn cho tủ bếp gia đình mình những món phụ kiện phù hợp. Hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn một số cách để các bạn có thể lựa chọn được dễ dàng hơn các phụ kiện bếp trong gia đình.
1. Xác định được nhu cầu của gia đình.
    Dựa vào số lượng thành viên trong gia đình cũng như các lượng đồ dùng trong gia đình bạn để chọ mua những loại phụ kiện có khả năng chịu lực tốt, bởi sản phẩm chỉ bền và đẹp khi bạn sử dụng đúng chức năng và vai trò của nó. Nếu bạn để quá nhiều đồ dùng lên một chiếc kệ nào đó mà quá trọng lượng thì chắc chắn một điều là sẽ làm giảm tuổi thọ của chiếc kệ đó.
 
            Khay úp chén Higold inox 304 - 401001                        Kệ úp xong nồi higold - 301122

2. Lựa chọn nhà cung cấp phụ kiện uy tín.
Trước khi có dự định mua phụ kiện cho nhà bếp, các bạn nên tìm hiểu một vài đơn vị cung cấp, để có thể lựa chọn được những sản phẩm ưng ý và so sánh chất lượng, giá cả, dịch vụ của chúng. Bởi vì, hiện nay trên thị trường bày bán rất nhiều loại phụ kiện trôi nổi, không rõ nguồn gốc xuất sứ,  không có kiểm định chất lượng nên rất khó đánh giá mức độ an toàn của chúng đối với sức khỏe người sử dụng bên cạch đó thì do hiện nay, do sự ưa chuộng các phụ kiện inox cho tủ bếp của khách hàng tăng cao nên xuất hiện không ít nhà cung cấp. Tuy nhiên, rất khó kiểm định độ an toàn và chất lượng của phụ kiện bán trên thị trường không rõ nguồn gốc xuất xứ.
Nếu bạn sử dụng phụ kiện tủ bếp inox không rõ xuất xứ, không phải hàng chính hãng, không đúng inox thì sau một thời gian sử dụng sẽ bị gỉ sét khiến khó thao tác trong quá trình nấu nướng. Đặc biệt, điều này có thể khiến bạn cảm thấy khó chịu khi sử dụng và không đảm bảo an toàn và vệ sinh.
Khi mua phụ kiện inox mới cho tủ bếp, bạn nên chọn mua tại nơi vừa cung cấp phụ kiện inox tủ bếp vừa làm tủ bếp. Với những địa chỉ như vậy,bạn sẽ được tư vấn những loại phụ kiện phù hợp nhất với tủ bếp nhà bạn.
Bạn cần có sự tính toán thông minh để lựa chọn những phụ kiện phù hợp và chi phí hợp lý tùy theo điều kiện của gia đình. Giá các phụ kiện inox chính hãng thường cao hơn với các sản phẩm trôi nổi trên thị trường nhưng bền hơn và đảm bảo hơn.
Đặc biệt là bạn nên chọn mua tại những địa chỉ vừa làm tủ bếp vừa kinh doanh phụ kiện tủ bếp inox
Nếu bạn mua phụ kiện ở những đơn vị đóng tủ bếp thì rất có lợi cho bạn, bởi bạn sẽ chọn được những loại phụ kiện hợp có kích thước chuẩn với tủ bếp của bạn, bên cạnh đó thì độ tin cậy và an toàn cao hơn so với những phụ kiện trôi nỗi trên thị trường.

       
         Tủ bếp MFC kiểu chữ L-5         Tủ bếp ván MFC vân gỗ chữ L

3. Tối ưu tính năng sử dụng của thiết bị nhà bếp.
Tối ưu hóa công năng sử dụng của các thiết bị nhà bếp là một trong những cách giúp tiết kiệm chi phí đầu tư và giảm thiếu mức độ cồng kềnh của các loại máy móc, giúp căn bếp trở nên gọn gàng và ngăn nắp hơn. Ở đây thay vì sử dụng kệ dành riêng cho dao, thớt, khăn lau…thì tại sao các bạn không sử dụng một chiếc kệ đa năng để vừa có thể để dao thớt, lại vừa có thể cất trữ thêm nhiều đồ đạc khác như  lọ gia vị, thìa dĩa…Thay vì sử dụng bếp và các thiết bị nổi, cồng kềnh thì các bạn nên lựa chọn những thiết bị đặt âm nhỏ gọn để giảm diện tích sử dụng.  
 4. Kích thước phụ kiện tủ bếp
Kích thước của các phụ kiện nhà bếp là yếu tố có ảnh hướng rất lớn đến quy cách thiết kế tủ bếp. Thông thường, trước khi thiết kế tủ bếp, người ta đã phải hoàn thành việc lựa chọn các phụ kiện cho nó. Nếu căn bếp nhà bạn quá nhỏ thì không nên lựa chọn những thiết bị có kích thước lớn và chỉ nên chọn một số vật dụng thiết yếu như bếp nấu, máy hút mùi, chậu rửa, giá bát đĩa, kệ dao thớt đa năng. Ngược lại với những căn bếp có diện tích rộng thì các bạn có thể sử dụng thêm một số thiết bị hỗ trợ khác như lò nướng, lò vi sóng, máy rửa bát…

                                Kệ gia vị Higold inox 201- 306004                                kệ xoong nồi inox 304 - 303102

5. Chi phí 
Nếu gia đình bạn đã có sẵn tủ bếp, bạn nên yêu cầu người bán tư vấn cho bạn loại phụ kiện tủ bếp inox phù hợp nhất tùy theo mục đích sử dụng và kinh tế của gia đình.
Gọi ngay cho chúng tôi
Chat với chúng tôi qua Zalo
Chat ngay với chung tôi để được tư vấn
Liên hệ cho chúng tôi qua Tiktok